Hướng dẫn trang trí không gian với đá xuyên sáng Onyx

Đá xuyên sáng Onyx là dòng đá xuyên sáng mang nét đẹp nổi bật khác biệt so với những dòng đá xuyên sáng khác. Với những đường vân mờ giống ...

Đá xuyên sáng Onyx là dòng đá xuyên sáng mang nét đẹp nổi bật khác biệt so với những dòng đá xuyên sáng khác. Với những đường vân mờ giống như những đường nứt gãy tự nhiên. Khi chiếu ánh sáng đèn Led đi xuyên qua, những đường vân nổi lên rõ rệt và vô cùng bắt mắt. Vậy trang trí đá xuyên sáng Onyx như thế nào cho đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Onyx là gì?

Onyx là một hòn đá được hình thành trong các hang động bằng cách nhỏ giọt măng đá và nhũ đá. Quá trình này trong việc hình thành đá mang lại cho nó những đặc điểm rất độc đáo khác biệt so với bất kỳ loại đá quý nào khác. Onyx có nhiều màu từ trắng, hồng cho đến nâu vàng mật ong. Mỗi phiến đá đều khác nhau theo nét riêng của nó cả về màu sắc và đặc điểm. Điều này hấp dẫn những ai muốn có quầy, tường nhà, ​​quầy tiếp tân hoặc ứng dụng khác nhau.
Onyx thường được sử dụng trong các ứng dụng xa xỉ vì giá cao hơn do những thách thức về sự khan hiếm và khai thác của nó. Mặc dù khan hiếm là điều làm cho nó hấp dẫn nhưng cũng chính điều này làm cho nó trở thành một trong những viên đá quý phổ biến nhất.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Các mẫu trần xuyên sáng nội thất được ưa chuộng
>>>>> Trần xuyên sáng bể bơi

Trang trí đá xuyên sáng Onyx như thế nào?

Hầu hết các tấm đá Onyx có ít nhất một số tính chất mờ, cho phép khả năng được chiếu sáng. Bản thân Onyx cực kỳ đẹp. Tuy nhiên, nó trở nên bắt mắt một cách đáng kinh ngạc khi để ngược sáng. Ánh sáng mang lại những đặc điểm về độ sâu và màu sắc. Bạn sẽ không thể nhìn thấy nếu không chiếu sáng. Vì thế, đá xuyên sáng Onyx không đẹp nếu thiếu đi ánh sáng.
Một lý do khác khiến đá xuyên sáng Onyx ngày càng trở nên phổ biến là vì những tiến bộ trong công nghệ chiếu sáng. Trước đây, các ống huỳnh quang chủ yếu được sử dụng để chiếu sáng. Tuy nhiên điều này đòi hỏi một lượng lớn khoảng cách khuếch tán để tạo ra sự chiếu sáng. Tuổi thọ của huỳnh quang rất ngắn cũng như yêu cầu ánh sáng có thể truy cập được để bảo trì liên tục. Việc phát minh ra bảng đèn LED đã giải quyết những vấn đề này.
Không giống như ánh sáng huỳnh quang hoặc thậm chí các mô-đun và bóng đèn LED, các bảng đèn LED không cần một khoảng cách lớn phía sau bề mặt để chiếu sáng đầy đủ mặt bàn, vật liệu ốp lát hoặc vật liệu phủ khác. Ngoài ra, đá xuyên sáng Onyx còn có khả năng uốn cong linh hoạt khi gia nhiệt. Mọi đường cong bề mặt nào đều cũng có thể tạo ra được với đá xuyên sáng Onyx.

COMMENTS

Tên

mẫu trần xuyên sáng đẹp,1,trần xuyên sáng đẹp,1,
ltr
item
đá xuyên sáng: Hướng dẫn trang trí không gian với đá xuyên sáng Onyx
Hướng dẫn trang trí không gian với đá xuyên sáng Onyx
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTrLMEeBoAh4iezJklM4KkPpfQd7yFXWCITteH2Ck-0Rcgb5cjXCdIKZKtANbLkGIQYQ9-bX628A29-l6yLN5dYP1rFvhX3p78hlCkwhNC_s9mCI0jdsdDU1EpI1HiDDY7IxKtRDuGbRXl/s640/da-xuyen-sang.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTrLMEeBoAh4iezJklM4KkPpfQd7yFXWCITteH2Ck-0Rcgb5cjXCdIKZKtANbLkGIQYQ9-bX628A29-l6yLN5dYP1rFvhX3p78hlCkwhNC_s9mCI0jdsdDU1EpI1HiDDY7IxKtRDuGbRXl/s72-c/da-xuyen-sang.png
đá xuyên sáng
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/05/huong-dan-trang-tri-khong-gian-voi.html
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/05/huong-dan-trang-tri-khong-gian-voi.html
true
6380104508708951869
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy