Trần xuyên sáng bể bơi

Trần xuyên sáng bể bơi  là sự lựa chọn của nhiều công trình nổi tiếng như vincom, FLC,... Trần xuyên sáng bể bơi giúp mang lại một không gi...

Trần xuyên sáng bể bơi là sự lựa chọn của nhiều công trình nổi tiếng như vincom, FLC,... Trần xuyên sáng bể bơi giúp mang lại một không gian sang trọng và cuốn hút!

Trần xuyên sáng là gì?

Trần xuyên sáng là một hệ trần treo thả bao gồm 3 thành phần cơ bản là lớp màng xuyên sáng, hệ thống đèn Led và hệ thống khung nhôm dùng để căng lớp màng. Đây là xu hướng trang trí nội thất có nguồn gốc từ châu Âu và hiện tại đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Bởi tính thẩm mỹ và những ưu điểm vượt trội của nó.
  • Trần xuyên sáng có tính thẩm mỹ cao. Các mẫu họa tiết sống động kết hợp với đèn Led chắc chắn sẽ khiến căn phòng của bạn lung linh, huyền ảo.
  • Đặc tính của trần xuyên sáng là an toàn khi sử dụng. Trần xuyên sáng rất nhẹ, được làm các chất liệu không cháy, và thân thiện với môi trường.
  • Trần xuyên sáng có khả năng cách âm, chống ồn, chịu nước tốt. Lớp màng căng được làm từ công nghệ tiên tiến mới nên có khả năng chịu được 100 kg/m2.
  • Việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn vì lớp màng xuyên sáng không bị bám bụi, dễ dàng thay thế.
  • Khả năng thi công trần xuyên sáng dễ dàng, nhanh chóng. Trần xuyên sáng thi công rất đơn giản, không có nhiều bụi bẩn như các loại trần khác. Trần xuyên sáng có thể dễ dàng thi công ngay cả khi đã hoàn thiện nội thất mà không phải di chuyển các vật dụng nhiều.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Đá xuyên sáng ốp quầy bar - Vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút
>>>>> Đá xuyên sáng nhân tạo - Giải pháp trang trí của mọi không gian

Mẫu trần xuyên sáng bể bơi đẹp lôi cuốn

Mẫu trần bể bơi đá xuyên sáng agate này mang vẻ đẹp vô cùng nổi bật và rất được ưa thích. Vì sao trần bể bơi đá xuyên sáng agate lại được ưa chuộng như vậy? Đó là bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:
  • Dòng sản phẩm đá Agate ( tức đá mã não) mang vẻ đẹp tự nhiên. Vật liệu mang trong mình vẻ đẹp truyền kiếp. Qua hàng thế kỷ, đá Agate vẫn chiếm lĩnh được trái tim người yêu đá quý. 
  • Đá xuyên sáng Agate có độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bền đẹp, không ngại tác động xấu từ môi trường xung quanh. Việc lau chùi và vệ sinh vô cùng đơn giản và dễ dàng.
  • Cộng hưởng thêm vẻ đẹp chưa bao giờ lỗi mốt qua hàng ngàn năm lịch sử. Từ khi các vị vua đầu tiên trị vì, họ đã nhận thấy vẻ đẹp và sử dụng chúng như một món đồ trang sức. Nay, các công trình kiến trúc đang ngày càng được chú trọng. Vẻ đẹp ấy một lần nữa lại được lên ngôi.

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

mẫu trần xuyên sáng đẹp,1,trần xuyên sáng đẹp,1,
ltr
item
đá xuyên sáng: Trần xuyên sáng bể bơi
Trần xuyên sáng bể bơi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYiLFLnIoyN_Hcbf68SzPtCz1hcjm_kjifn-U4oSSdPtDSIjT6EnGtuipk_rpKuSikcLgCbB-Loyuxp7NPaIf72IMbaFWefXGFNEEuElr8HaORFV0zJFhbgtOACK9hVgQx_d9uWqB1u7tf/s640/002-a_blue-agate_HP_001.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYiLFLnIoyN_Hcbf68SzPtCz1hcjm_kjifn-U4oSSdPtDSIjT6EnGtuipk_rpKuSikcLgCbB-Loyuxp7NPaIf72IMbaFWefXGFNEEuElr8HaORFV0zJFhbgtOACK9hVgQx_d9uWqB1u7tf/s72-c/002-a_blue-agate_HP_001.jpg
đá xuyên sáng
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/05/tran-xuyen-sang-be-boi.html
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/05/tran-xuyen-sang-be-boi.html
true
6380104508708951869
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy