6 mẫu nội thất phòng ngủ màu xanh cực ấn tượng

Màu xanh biểu thị sự an toàn và bình tĩnh. Đây là gam màu được nhiều người yêu thích. Không đối lập và êm dịu, nó gợi nhớ đến bãi biển, kỳ n...

Màu xanh biểu thị sự an toàn và bình tĩnh. Đây là gam màu được nhiều người yêu thích. Không đối lập và êm dịu, nó gợi nhớ đến bãi biển, kỳ nghỉ ở bãi biển và sự tĩnh lặng của những hồ nước. Gam màu làm cho chúng ta cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Những không gian nội thất phòng ngủ màu xanh dưới đây sẽ khiến các bạn cảm thấy mê hoặc. Cho dù bạn đang tô màu xanh ngọc sáng, hoàng gia hay xanh pastel cho bé. Với gam màu xanh, không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng thoải mái. Hãy xem ngay những không gian dưới đây để có thêm ý tưởng trang trí cho mình nhé!
Sử dụng nhiều màu xanh kết hợp để làm cho phòng ngủ này trở nên cuốn hút hơn. Phía bên trên đầu giường là một bức tranh trừu tượng sơn dầu màu xám, những bức tường màu xanh lam kết hợp với sàn màu ngọc lam và đệm teal làm tăng chiều sâu cho căn phòng. Những mảng màu trắng, xám và tím hiện lên trên bàn, giường và một tấm thảm, mang đến cho căn phòng những màu sắc mãnh liệt để thở.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> 3 mẫu nội thất phòng ngủ màu hồng khiến bạn yêu thích
>>>>> Đá xuyên sáng trang trí tạo sự nổi bật cho không gian kiến trúc
Ở trong không gian này, bạn sẽ cảm thấy như một nàng công chúa trong một phòng ngủ màu xanh và màu xanh lá cây. Một tán voan phủ lên chiếc giường đầu giường kiểu Pháp. Trong khi một dải sọc xanh ếch trên đầu. Bàn phòng ngủ màu trắng đơn giản và một tấm trải giường thêu nhẹ làm tăng cảm giác thanh thản. Một chiếc gối được đặt ở vị trí đầu giường.
Xây dựng một phòng ngủ màu xanh và màu vàng mang đến cảm giác bình dị. Các bức tường, khung cửa và hành lang, sàn gỗ làm chúng ta gợi nhớ đến một ngôi nhà ở bãi biển. Màu trắng và một chậu cây giúp tăng thêm ánh sáng cho căn phòng. Bộ bàn ghế được thiết kế khá bắt mắt.
Chỉ có một căn phòng nhỏ? Sử dụng màu trắng, đèn LED và màu xanh nhạt để tạo không gian. Một bức tường màu xanh da trời hướng lên các kệ màu trắng và tủ quần áo, trong khi một tấm chăn màu ngọc lam xen kẽ nhiều màu trắng hơn. Một bức màn màu xanh đậm ở giữa không gian.
Bức tường màu xanh bột trong không gian của cặp vợ chồng hiện đại này hoạt động tốt với một tấm chăn màu xanh than và in hình xoắn ốc đa tông màu. Các họa tiết trên ghế và thảm trang trí làm thêm điểm thú vị, trong khi các dải lớn màu trắng đảm bảo màu xanh không chiếm ưu thế.
Tình yêu màu xanh trong nhiều sắc thái của nó? Hãy suy nghĩ về sự kết hợp màu sắc thông minh hơn. Phòng ngủ này sơn một gờ trần và một bức tường màu ngọc lam, sử dụng màu xanh baby sọc bên cạnh các khối màu be. Một tấm thảm tròn màu xanh denim, gối sọc tạo ra một không gian mang phong cách hiện đại.

COMMENTS

Tên

mẫu trần xuyên sáng đẹp,1,trần xuyên sáng đẹp,1,
ltr
item
đá xuyên sáng: 6 mẫu nội thất phòng ngủ màu xanh cực ấn tượng
6 mẫu nội thất phòng ngủ màu xanh cực ấn tượng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEin5SGjFNzBpn0qoMkdWig7NHYSYuJfR-Nj8uBYWxH90dQ0Pr4_F7k3fG5e-ROQ703LxQTo9SwpVuip6TwoCrAK-rxfJcpcFYMkY2RmO-SIkyovENhX9qZKVXCNSz0ykSO2rOLFoghFv6bR/s640/noi-that-phong-ngu-mau-xanh-8.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEin5SGjFNzBpn0qoMkdWig7NHYSYuJfR-Nj8uBYWxH90dQ0Pr4_F7k3fG5e-ROQ703LxQTo9SwpVuip6TwoCrAK-rxfJcpcFYMkY2RmO-SIkyovENhX9qZKVXCNSz0ykSO2rOLFoghFv6bR/s72-c/noi-that-phong-ngu-mau-xanh-8.jpg
đá xuyên sáng
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/05/6-mau-noi-that-phong-ngu-mau-xanh-cuc.html
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/05/6-mau-noi-that-phong-ngu-mau-xanh-cuc.html
true
6380104508708951869
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy