Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách độc đáo, sáng tạo

Phòng khách là nơi mà tất cả mọi người tụ tập, nói chuyện, vui chơi và giải trí. Đây chính là tâm điểm của một ngôi nhà. Vị trí của nó giữa ...

Phòng khách là nơi mà tất cả mọi người tụ tập, nói chuyện, vui chơi và giải trí. Đây chính là tâm điểm của một ngôi nhà. Vị trí của nó giữa nhà bếp và phòng ngủ đóng vai trò là một trung tâm tự nhiên, thu hút các thành viên từ buổi sáng thức dậy đến sau giờ làm việc. Những ý tưởng trang trí nội thất phòng khách hiện đại này cho thấy nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Không gian nội thất được trang trí với những đồ nội thất hình khối. Từ đó tạo nên một thiên đường với những bức tường sống động hay những chiếc ghế ngồi sofa thiết kế đẹp mắt!

Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách độc đáo

Sử dụng màu đỏ và xanh dương trên nền đen và xám , phòng khách chiết trung hiện đại này được tô màu dưới các đồ trang sức. Các mảnh phương Đông trong một tấm thảm Thổ Nhĩ Kỳ và khối bàn gỗ cho nó đặc trưng.
Giải quyết thành một ốc đảo màu cam và màu xám. Phòng khách hiện đại này giữ cho nó thú vị bằng cách sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xám, bàn cà phê bằng kim loại và vải vẽ hình.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Vẻ đẹp của không gian nội thất phòng ngủ hiện đại
>>>>> Đá xuyên sáng là gì? Các loại đá xuyên sáng và ứng dụng của nó

Phong cách thiết kế ấn tượng

Phong cách Scandinavia với lối trang trí cực kỳ tối giản. Chặn ghế dài màu xám chơi với những chiếc ghế gỗ sáng màu, một chiếc ghế xích đu và ánh sáng tự nhiên làm cho bầu không khí trong lành và thư thái.
Trung tâm phòng khách của bạn là một tấm thảm được thiết kế độc đáo. Tác phẩm minh họa 3D này được trang trí bởi các hình vuông. Chúng được đặt tại khu vực phòng chờ kết hợp với chiếc lò sưởi. Một vách ngăn bằng gỗ và cầu thang kính được sử dụng để phân tách không gian.
Một tấm thảm nhiều màu sắc tạo sự nổi bật trong phòng khách của bạn được kết hợp với đệm và sàn nhà. Diện mạo lấy cảm hứng từ phong cách retro này sử dụng gỗ, đồ nội thất màu kem và hình vẽ con voi (biểu tượng đặc trưng của đất nước Ấn Độ).
Đây là một phong cách trang trí nội thất phòng khách ấn tượng tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua! Những gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút. Trên sàn nhà và bức tường bằng gỗ sáng màu là những màu xanh pastel, hồng, đất nung nhẹ và màu xanh xen lẫn giữa một chiếc đèn treo tường xoay và tủ sách có thang.
Đây chính là thiết kế phòng khách dành cho những người yêu sách? Thiết kế màu xám thoải mái này có lò sưởi bằng đá cẩm thạch ấm cúng, ghế da màu nâu và tủ sách kthiết kế đặc biệt mang đến vẻ đẹp độc đáo và vô cùng mới lạ!

COMMENTS

Tên

mẫu trần xuyên sáng đẹp,1,trần xuyên sáng đẹp,1,
ltr
item
đá xuyên sáng: Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách độc đáo, sáng tạo
Ý tưởng trang trí nội thất phòng khách độc đáo, sáng tạo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0RNNYoXt1JH-BTGORn7E79Yfsry317qxYwsmUPmz-IF4rQ2xLAg88MOnrZjRTJCL_YLBHz9ILT4niACQnaihP4Htw7zg3rlxfkpJiAEdRTtF7rrDK-rG97cpBQBFwIO5OoHsu7Ok6cGpn/s640/trang-tri-noi-that-phong-khach-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0RNNYoXt1JH-BTGORn7E79Yfsry317qxYwsmUPmz-IF4rQ2xLAg88MOnrZjRTJCL_YLBHz9ILT4niACQnaihP4Htw7zg3rlxfkpJiAEdRTtF7rrDK-rG97cpBQBFwIO5OoHsu7Ok6cGpn/s72-c/trang-tri-noi-that-phong-khach-1.jpg
đá xuyên sáng
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/04/y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach.html
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/04/y-tuong-trang-tri-noi-that-phong-khach.html
true
6380104508708951869
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy