Trần xuyên sáng phòng ngủ

Bạn có biết về những mẫu trần xuyên sáng phòng ngủ đang được yêu thích nhất hiện nay chưa?  Đối với những ai yêu thích những công trình ki...

Bạn có biết về những mẫu trần xuyên sáng phòng ngủ đang được yêu thích nhất hiện nay chưa? Đối với những ai yêu thích những công trình kiến trúc đặc sắc, và mong muốn ứng dụng chúng vào trong chính ngôi nhà của mình thì không thể bỏ qua sản phẩm trần xuyên sáng phòng ngủ.

Nét độc đáo của trần xuyên sáng phòng ngủ

Trước đây, trần xuyên sáng phòng ngủ chỉ được dùng trong những công trình của giới quý tộc. Với khả năng giúp cho căn phòng của bạn vượt ra khỏi giới hạn của bức tường và trải rộng cùng với óc sáng tạo của bạn. Không sai khi chúng ta có thể gọi đó là một tác phẩm nghệ thuật, là một sự cộng hưởng hoàn hảo giữa hình ảnh và ánh sáng.
Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, trần xuyên sáng phòng ngủ sẽ giúp cho gian căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn. Điều này giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ và hỗ trợ sự phục hồi tinh thần một cách tốt nhất.
Ánh sáng từ trần xuyên sáng không hề gây hại cho sức khoẻ con người. Bạn có thể thoải mái hoạt động, làm việc dưới ánh sáng này. Từ đọc sách, trò chuyện, xem ti vi, chơi đùa,... Ánh sáng thân thiện, bảo vệ tối đa cho sức khoẻ gia đình của bạn!
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Trần xuyên sáng phòng khách
>>>>> Vẻ đẹp của đá Onyx xuyên sáng

Ưu điểm của trần xuyên sáng phòng ngủ

- Trần xuyên sáng phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn độc đáo cho không gian phòng ngủ của những đứa trẻ hoặc với gia chủ có tính cách mạnh mẽ, ưa khám phá. Một giấc thật sâu và ngon khi được đắm chìm trong không gian độc đáo, ấn tượng.
- Ưu điểm nổi bật của trần xuyên sáng phòng ngủ:
+ Có thể chịu được trọng tải lớn (lên tới 150 Kg), do đó có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
+ Màu sắc ổn định, không bị biến dạng, thay đổi hình ảnh cũng như phai màu theo thời gian
+ Vệ sinh và làm mới nhanh chóng, dễ dàng: Chỉ với một miếng vải mềm nhúng nước đã có thể làm cho tấm màn trở lại như ban đầu.
+ Khả năng bám bụi thấp.

Hướng dẫn thi công trần xuyên sáng phòng ngủ

- Bước 1: Lên vị trí lắp đặt trên mặt bằng đã quan sát
- Bước 2: Xác định diện tích bề mặt, kích thước khung xương, số lượng và vị trí lắp đèn
- Bước 3: Tiến hành lên trần.
+ Khoan tường để gắn cố định các tấm khung xương vào bằng vít.
+ Lắp đặt hệ thống đèn led vào các khung xương.
+ Tra tấm vào các khe xương.
+ Kéo căng trần nhà và hoàn thiện.
- Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao công trình.
- Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ lại trần xuyên sáng để sử dụng.

COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

mẫu trần xuyên sáng đẹp,1,trần xuyên sáng đẹp,1,
ltr
item
đá xuyên sáng: Trần xuyên sáng phòng ngủ
Trần xuyên sáng phòng ngủ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRq8wGmusufwNs3LvoEfq2Uh5XBeHbhyNWv2ZDU8z1RBXim_IxPp2c-0l6zouQ3CcWgmQRl5hd-W67EMDl80FTHq5jpdUYe7HHbR-VNan-dR-IyZF9oBvDmcUdeGwaqfkf1ZMJbtASqhOm/s640/tran-xuyen-sang-phong-ngu-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRq8wGmusufwNs3LvoEfq2Uh5XBeHbhyNWv2ZDU8z1RBXim_IxPp2c-0l6zouQ3CcWgmQRl5hd-W67EMDl80FTHq5jpdUYe7HHbR-VNan-dR-IyZF9oBvDmcUdeGwaqfkf1ZMJbtASqhOm/s72-c/tran-xuyen-sang-phong-ngu-1.jpg
đá xuyên sáng
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/04/tran-xuyen-sang-phong-ngu.html
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/04/tran-xuyen-sang-phong-ngu.html
true
6380104508708951869
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy