Tìm hiểu về đá xuyên sáng xanh

Đá xuyên sáng xanh  là một trong những vật liệu trang trí đặc biệt ấn tượng. Chúng phát sáng với màu sắc rực rỡ đáng kinh ngạc. Trái ngược h...

Đá xuyên sáng xanh là một trong những vật liệu trang trí đặc biệt ấn tượng. Chúng phát sáng với màu sắc rực rỡ đáng kinh ngạc. Trái ngược hoàn toàn với màu sắc của những tảng đá thông thường!

Đá xuyên sáng là gì?

Tất cả các khoáng chất có khả năng phản chiếu ánh sáng. Đó là những gì làm cho chúng có thể nhìn thấy bằng mắt người. Một số khoáng chất có một tính chất vật lý thú vị được gọi là "xuyên sáng". Những khoáng chất này có khả năng hấp thụ tạm thời một lượng ánh sáng nhỏ và ngay lập tức sau đó giải phóng một lượng ánh sáng nhỏ có bước sóng khác nhau. Sự thay đổi bước sóng này gây ra sự thay đổi màu sắc tạm thời của khoáng chất trong mắt của người quan sát.
Phát sáng lad ưu điểm tuyệt vời nhất khi chúng được chiếu sáng trong bóng tối bằng ánh sáng đèn Led. Trong đêm tối, ánh sáng ấy nổi bật lên giữa không gian yên tĩnh thu hút mọi ánh nhìn!
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Khai thác về các mẫu đá xuyên sáng
>>>>> Cách trang trí nội thất phòng khách đẹp

Các loại đá xuyên sáng màu xanh

Đá Topaz

Topaz hay hoàng ngọc là một khoáng vật silicat của nhôm và flo. Lần đầu tiên topaz được sử dụng làm đá quý trong đồ trang sức năm 1737 do Henekel (khi ông mô tả mỏ Saxon) bởi lẽ topaz có độ cứng tương đối cao, ánh thuỷ tinh tương đối mạnh và đặc biệt là có màu sắc đa dạng. Tên gọi của Topaz bắt nguồn từ chữ Hy Lạp là topazos có nghĩa là tìm kiếm, theo ngôn ngữ Phạn cổ topaz có nghĩa là lửa. Trước đây, một số loại đá quý có màu vàng, thậm chí cả những loại màu lục cũng được gọi là topaz.

Đá xuyên sáng nhân tạo

Đây là dòng đá có sự kết hợp của tự nhiên và vật liệu nhân tạo. Sự hoà trộn giữa bột đá tự nhiên kết hợp với bột nhựa đã tạo nên loại vật liệu trang trí độc đáo này. Đá xuyên sáng nhân tạo có nhiều đường vân khác nhau. Đó là đá xuyên sáng vân sóng nước, đá xuyên sáng vân gỗ, đá xuyên sáng mã não (Agate), đá xuyên sáng hoa tuyết (Alabaster),... Mỗi loại đá xuyên sáng nhân tạo mang vẻ đẹp khác nhau.
Nhưng điểm chung của các loại đá này là khắc phục những nhược điểm của đá tự nhiên. Vật liệu có khả năng chống thấm nước, chống các loại hoá chất ăn mòn. Khả năng chống trầy xước, chống bám bụi. Vì thế đá xuyên sáng nhân tạo có độ bền cao.
Ngày nay, người ta thường sử dụng đá xuyên sáng trong các công trình lớn. Đó là các nhà hàng, khách sạn, quán barm quán karaoke,... tạo vẻ đẹp sang trọng và thu hút!

COMMENTS

Tên

mẫu trần xuyên sáng đẹp,1,trần xuyên sáng đẹp,1,
ltr
item
đá xuyên sáng: Tìm hiểu về đá xuyên sáng xanh
Tìm hiểu về đá xuyên sáng xanh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlweR0uXkyHPiwaI95tXJve7ZWOzEdSYuFHwqw5bQqMOgk6tF4RDIEp86pqPGG1YP-MTpx_rJw0Rh9ypHf6DPCynx1v4cb86dSIAwvJxjp1ClbfHH-5jLK0JkvZs6b0IMYX8cLfYB8v8CB/s640/img634262970631900020.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlweR0uXkyHPiwaI95tXJve7ZWOzEdSYuFHwqw5bQqMOgk6tF4RDIEp86pqPGG1YP-MTpx_rJw0Rh9ypHf6DPCynx1v4cb86dSIAwvJxjp1ClbfHH-5jLK0JkvZs6b0IMYX8cLfYB8v8CB/s72-c/img634262970631900020.jpg
đá xuyên sáng
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/04/tim-hieu-ve-xuyen-sang-xanh.html
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/
https://daxuyensang1.blogspot.com/2019/04/tim-hieu-ve-xuyen-sang-xanh.html
true
6380104508708951869
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy